Vinpearl công bố chiến lược mở rộng ra quốc tế, đổi tên Vinpearl Land thành VinWonders
DNVN – Vinpearl vừa công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia , và khu vực, hợp tác với các hãng hàng không để cung ứng các dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Vinpearl cũng định vị lại lĩnh vực vui chơi giải trí , đổi tên thương hiệu Vinpearl Land thành VinWonders.
Ngày 20/2/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia , khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa , cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước , quốc tế đến với hệ thống Vinpearl nói riêng , Việt Nam nói chung.
Theo kế hoạch này, Vinpearl sẽ mở văn phòng đại diện tại các thị trường chiến lược để xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch , và phát triển kinh doanh trực tiếp. Các thị trường triển khai đầu tiên của Vinpearl gồm: Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Những khu vực tiềm năng như Châu u, Mỹ, Canada , và các nước Đông Nam Á… cũng nằm trong lộ trình đa dạng thị trường du khách , mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu Vinpearl tới quốc tế trong năm 2020.
Trong đó, Vinpearl Travel Nga (thuộc Công ty CP Vinpearl) cũng sẽ chính thức mở bán dịch vụ hàng không – du lịch trọn gói từ Moscow đến Nha Trang (Khánh Hòa, Việt Nam) bắt đầu đến từ ngày 20/2/2020. Công ty này cũng sẽ tiếp thị tới du khách Nga các dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp của Vinpearl tại Việt Nam gồm: chuyến bay, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí, tham quan , bảo hiểm… Vinpearl cũng chọn lựa kết hợp với các đối tác uy tín nhất để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế cho du khách như Vietnam Airlines , Ingosstrakh – một trong những Công ty bảo hiểm lớn số 1 tại Nga.
Trong chiến lược hợp tác toàn diện với các hãng hàng không, Vinpearl triển khai việc liên kết với các hãng hàng chưa nội địa để mở các chuyến bay cố định trong nước , và quốc tế tới các điểm đến có cơ sở nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Nam Hội An.
Tại Việt Nam, Vinpearl đang thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác toàn diện với các hãng hàng chưa để cho ra mắt các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói đa dạng nhất thị trường hiện nay. Cụ thể, Vinpearl cùng các đối tác cũng sẽ cung cấp chuỗi dịch vụ chuyến bay – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí nội địa từ các thành phố lớn đến Vinpearl , và giữa các điểm đến trong cùng hệ thống tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Nam Hội An… Chiến lược này cũng sẽ mang đến cho du khách những tùy chọn dịch vụ , và địa phương hợp lý với mọi nhu cầu – sở thích , và chi phí hợp lý.
Riêng với thị trường Nga, Vinpearl , đối tác Vietnam Airlines cũng sẽ mở 8 đường bay định kỳ, nối liền 4 thành phố Moscow, Vladivostok, Novosibirsk, Ekaterinburg với Nha Trang , và Phú Quốc – 2 điểm đến du lịch lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu dự kiến đạt tối thiểu 168 chuyến bay/ năm, phục vụ cho hơn 50.000 lượt khách Nga đến Việt Nam với gói dịch vụ du lịch riêng biệt. Chuyến bay đầu tiên bay đến từ Moscow (Nga) cũng sẽ tới Nha Trang vào ngày 12/3/2020.
Vinpearl vừa công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia , khu vực, hợp tác với các hãng hàng không để cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp.
Vinpearl Land đổi tên thương hiệu thành VinWonders
Trước đó, ngày 19/2/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ , và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam. Trong đó, Vinpearl xác định Vui chơi giải trí chính là mũi nhọn phát triển nhanh , và mạnh, thông qua sản phẩm đẳng cấp cao của thương hiệu mới VinWonders; đồng thời, mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho du khách trong nước , quốc tế.
Theo chiến lược mới, lĩnh vực vui chơi giải trí sẽ được định vị lại, nâng cấp toàn diện các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện nay và đầu tư mạnh mẽ để phát triển các khu vui chơi giải trí mới ở trên toàn quốc. Thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô , và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….
Để thực hiện mục tiêu trên, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề (Theme Park), diện tích tối thiểu từ 50 ha trở lên mỗi khu, tập trung tại các thành phố lớn , và địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long…
Không chỉ được coi chính là mũi nhọn, thu hút khách cho Vinpearl – với khả năng phát triển độc lập , và tự gây nên hệ sinh thái đi theo – mỗi VinWonders sẽ đã được đầu tư mạnh mẽ để trở thành những “điểm đến mới” có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.
Ở mảng khách sạn – nghỉ dưỡng, Vinpearl cũng sẽ mời các công ty quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi. Sự kết hợp của những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế với hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ mở ra lựa chọn và trải nghiệm đa dạng cho du khách trong , và ngoài nước. Cụ thể, du khách có thể tùy chọn giữa phong cách bản địa với thương hiệu Vinpearl; hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế.
Vinpearl , Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn , vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên , và duy số 1 tại Việt Nam được phát triển , quản lý 100% đến từ nguồn lực trong nước. Sau 16 năm phát triển, đến nay, Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf…
Việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế cũng sẽ nhanh chóng đưa Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho du lịch Việt.
Sự chủ động của Vinpearl trong việc đa dạng hóa dịch vụ và sản phẩm; mở rộng thị phần du lịch thế giới, tăng cường liên kết hợp tác để thu hút du khách quốc tế , trong nước cũng sẽ không những gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp mà còn tiên phong đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, mang tới dịch vụ trọn gói hoàn hảo và góp phần tạo đà phục hồi – phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch Việt Nam.
Hiện nay, Vinpearl chính là hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn , biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn , và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf…
Đỗ Quyên
Từ khóa:vinpearlvingrouptỷ phú phạm nhật vượngdoanh nghiệpdu lịchvinwondershàng khôngquốc tế
Loading…